Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đánh bom tự sát trong lớp học tại Thành phố Kabul, Afghanistan khiến ít nhất 23 người tử vong

Một vụ đánh bom tự sát vào lớp học có hàng trăm học sinh ở thủ đô Afghanistan khiến ít nhất 23 nạn nhân thiệt mạng. Được biết, vụ việc xảy ra khi các học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/09/2022 09:46 AM
Đánh bom tự sát trong lớp học tại Thành phố Kabul, Afghanistan khiến ít nhất 23 người tử vong

Một vụ đánh bom tự sát đã xảy ra trong lớp học có khoảng 600 người trong lớp học và 150 người đang ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học ở thủ đô Kabul.

Kẻ đánh bom đã thiết lập một thiết bị nổ bên trong Trung tâm Giáo dục Bậc cao Kaaj sau khi giết hại nhân viên bảo vệ. Đây là một cơ sở luyện thi đông đúc ở thủ đô Kabul của Afghanistan, vụ việc đã khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Danh sách các nạn nhân thương vong đã được dán trên tường, các gia đình đã đổ xô tới bệnh viện trong khu vực để tìm người thân.

Abdul Nafy Takor - phát ngôn viên của Bộ Nội vụ thuộc chính quyền Taliban thông báo trên Twitter: “Các đội an ninh đã lập tức tiếp cận hiện trường để điều tra vụ tấn công. Đánh bom mục tiêu dân sự là hành vi tàn ác, vô nhân đạo và thiếu đạo đức”.

Hiện vẫn chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm vụ đánh bom. Trước đây, tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã từng tuyên bố đứng sau vụ tấn công nhằm vào một trung tâm giáo dục ở Kabul khiến 24 người chết hồi năm 2021.

#kabul, afghanistanViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)