Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ecuador: Hỗn chiến giữa 2 băng đảng trong tù khiến ít nhất 100 người chết trong đó 6 người bị chặt đầu

Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa các băng đảng xảy ra tại nhà tù Penitenciaria del Litoral ở thành phố Guayaquil, Ecuador đã khiến 100 người thiệt mạng, trong đó có 6 nạn nhân bị chặt đầu.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 30/09/2021 08:30 AM
Ecuador: Hỗn chiến giữa 2 băng đảng trong tù khiến ít nhất 100 người chết trong đó 6 người bị chặt đầu
Hình ảnh cảnh sát và xe cứu thương được huy động bên ngoài nhà tù Penitenciaria del Litoral ở TP Guayaquil, Ecuador - Nguồn: AP.

Ngày 28 tháng 9, một vụ bạo lực giữa các băng đảng đã xảy ra tại nhà tù Penitenciaria del Litoral ở TP Guayaquil, Ecuador.

Hãng tin Reuters cho biết, tính đến ngày 29 tháng 9, có ít nhất 100 người đã thiệt mạng và 52 người khác bị thương trong cuộc hỗn chiến này. Trong số những người thiệt mạng có 6 nạn nhân bị chặt đầu.

Cảnh sát trưởng Fausto Buenano cho hay:

Cuộc hỗn chiến đã xảy ra trong suốt 5 tiếng đồng hồ, lực lượng cảnh sát đã phải sử dụng vũ khí phi sát thương để ngăn chặn cuộc hỗn chiến và giành lại quyền kiểm soát nhà tù.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm các thi thể khác và xác minh danh tính của các thi thể được tìm thấy trong nhà tù. Số người tử vong có thể nhiều hơn.

Cảnh sát trưởng Fausto Buenano cho biết thêm:

Những sĩ quan cảnh sát đang có mặt tại hiện trường cũng bị các tù nhân tấn công.

Một sĩ quan cảnh sát khác cho biết:

Lực lượng chức năng đã thu giữ một số vũ khí sau cuộc đột kích.

Các quan chức tin rằng cuộc tranh chấp quyền lực bùng nổ giữa 2 băng đảng “Los Lobos” và “Los Choneros, và họ phải chịu trách nhiệm trước cuộc hỗn chiến này.

#ecuadorViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)