Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Edward Snowden khẳng định Bitcoin sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai dù chính phủ nhiều nước "đàn áp" nó

Edward Snowden khẳng định rằng đồng tiền ảo Bitcoin sẽ càng mạnh mẽ hơn trong tương lai, bất chấp sự đàn áp của nhiều chính phủ.
Thế GiớiCông Nghệ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 06/10/2021 02:29 PM
Edward Snowden khẳng định Bitcoin sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai dù chính phủ nhiều nước
Edward Snowden - Nguồn: CNet.

Mới đây, người chuyên tố giác Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), ông Edward Snowden đã có chia sẻ thể hiện sự tin tưởng vào đồng Bitcoin, tin rằng đồng tiền ảo này sẽ luôn mạnh mẽ bất chấp sự đàn áp của các chính phủ.

Ông Snowden chia sẻ trên Twitter:

Đừng bao giờ quên những gì họ đã làm với vàng trong thế kỷ trước. Nó sẽ không kết thúc cho đến khi nó kết thúc.

Ông Snowden chỉ ra giá trị của Bitcoin dù bị giảm tới 50% và gây ra một cơn khủng hoảng trong cuộc sụp đổ thị trường chứng khoán năm 2020 do đại dịch COVID-19 gây ra, nhưng đồng tiền ảo này nhanh chóng đạt được giá trị cao nhất mọi thời đại là $64,800 vào tháng 3 năm 2020.

Bất chấp sự kiểm soát của luật pháp, chính phủ can thiệp tới ngành công nghiệp tiền số, Snowden nói rằng Bitcoin đang phát triển mạnh.

Snowden dẫn chứng việc Trung Quốc đưa ra những lệnh trừng phạt, quyết định kiểm soát đối với những doanh nghiệp có liên quan tới Bitcoin chỉ củng cố ngành công nghiệp này.

Bất chấp lệnh cấm và sự không tin tưởng của một số chính phủ, Bitcoin đã được chấp nhận tại El Salvador, và đang được xem xét tại nhiều quốc gia Trung và Nam Mỹ khác, nơi hệ thống tiền tệ sụp đổ.

#bitcoin#edward snowdenViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)