Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giao thừa buồn tại Ấn Độ: Giẫm đạp lên nhau tại đền thờ, ít nhất 12 người thiệt mạng, 13 người bị thương

Ngay sau thời khắc bước qua năm mới, tại Ấn Độ đã xảy ra một vụ giẫm đạp kinh hoàng khiến ít nhất 12 người chết, 13 người bị thương.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/01/2022 10:15 AM
Giao thừa buồn tại Ấn Độ: Giẫm đạp lên nhau tại đền thờ, ít nhất 12 người thiệt mạng, 13 người bị thương

Vào khoảng 2:45 sáng ngày 1 tháng 1 năm 2022, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại đền Mata Vaishno Devi nổi tiếng ở vùng Kashmir, Ấn Độ khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 13 người bị thương.

Nguyên nhân của sự cố được cho là có quá nhiều người đổ về ngôi đền để cầu nguyện cho năm mới. Nó bắt đầu xảy ra ngay sau thời khắc bước sang năm 2022, khi đoàn người bắt đầu chen lấn, xô đẩy để rời khỏi khu vực.

Theo một quan chức chính phủ Ấn Độ, số người thương vong có thể sẽ còn cao hơn con số được công bố vì hình ảnh cho thấy ngôi đền chật cứng người.

Những vụ việc giẫm đạp chết người xảy ra khá phổ biến tại Ấn Độ. Năm 2016, một vụ giẫm đạp tại buổi lễ tôn giáo của người Hindu đã khiến 24 người thiệt mạng. Năm 2013, một vụ giẫm đạp khác đã xảy ra ở Madhya Pradesh khiến hơn 110 người thiệt mạng, nạn nhân hầu hết là phụ nữ và trẻ em.

#ấn độViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)