Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Giới chức Trung Quốc chính thức xác nhận toàn bộ 132 người trên máy bay bị rơi đều đã thiệt mạng

Sau gần một tuần nỗ lực tìm kiếm, các nhà chức trách không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của người sống trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không China Eastern Airlines hồi đầu tuần.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/03/2022 12:00 PM
Giới chức Trung Quốc chính thức xác nhận toàn bộ 132 người trên máy bay bị rơi đều đã thiệt mạng
Hình ảnh lực lượng cứu hộ Trung Quốc đang nỗ lực tìm kiếm người sống sót - Nguồn: Reuters.

Thứ Bảy ngày 26 tháng 3, truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin xác nhận toàn bộ 132 người trên chuyến bay của hãng hàng không China Eastern Airlines rơi xuống núi từ độ cao gần 9,000 m hồi đầu tuần đã thiệt mạng.

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) dẫn lời Phó tổng giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Hu Zhenjiang.

Toàn bộ 123 hành khách và 9 thành viên tổ bay trên chuyến bay số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines đều đã thiệt mạng trong sự cố ngày 21 tháng 3.

Trong nhiều ngày tích cực đào bới, lật từng mảnh vụn của chiếc máy bay, lực lượng cứu hộ đã không tìm thấy bất kỳ tia sáng nào. Hiện tại, giới chức cũng đã xác định được danh tính của 114 hành khách và 6 thành viên tổ bay bằng phương pháp giám định ADN.

Vào hôm 21 tháng 3, chuyến bay số hiệu MU5735 khởi hành từ Côn Minh tới Quảng Châu. Tuy nhiên, chiếc máy bay bay đã gặp sự cố ở độ cao gần 9,000 mét và rơi thẳng xuống vách núi ở huyện Đằng thuộc Ngô Châu, Quảng Tây rồi sau đó bốc cháy.

#trung quốcViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)