Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Google đã xóa hơn 2,500 kênh YouTube có liên quan đến Trung Quốc với mục đích truyền bá thông tin sai lệch

Google tuyên bố đã xóa hơn 2,500 kênh YouTube có liên quan đến Trung Quốc, đây là một phần của nỗ lực chống thông tin sai lệch trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới của hãng.
Thế GiớiCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/08/2020 09:50 AM
Google đã xóa hơn 2,500 kênh YouTube có liên quan đến Trung Quốc với mục đích truyền bá thông tin sai lệch
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters

Ngày 6 tháng 8, Google tuyên bố đã xóa hơn 2,500 kênh YouTube có liên quan đến Bắc Kinh, và hãng đang nỗ lực loại bỏ thông tin sai lệch trên nền tảng chia sẻ video.

Các kênh YouTube bị xóa thường đăng nội dung spam và phi chính trị. Tuy nhiên Google đã không tiết lộ tên các kênh youtube và cung cấp một số chi tiết khác, chỉ nói rằng chúng có hoạt động như một chiến dịch đưa thông tin sai lệch như trên Twitter được công ty phân tích mạng xã hội Graphika phát hiện hồi tháng 4.

Google cho biết:

Các kênh YouTube đã bị xóa trong giai đoạn giữa tháng 4 và tháng 6 năm nay là một phần trong cuộc điều tra về các hoạt động gây ảnh hưởng mang tính phối hợp có liên hệ với Trung Quốc.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Mỹ vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin trên. Được biết, Bắc Kinh đã từng bác bỏ các cáo buộc tham gia lan truyền các thông tin sai lệch.

#trung quốc#google#youtubeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)