Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hai tiếp viên của Việt Nam bị bắt tại Hàn Quốc vì vận chuyển tinh dầu cần sa

Hai nữ tiếp viên hàng không của Việt Nam bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì vận chuyển tinh dầu cần sa có giá trị lên tới hơn 5 tỷ đồng. Hiện phía Hàn Quốc đang điều tra thêm về sự việc.
Thế GiớiViệt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/09/2023 01:21 PM
Hai tiếp viên của Việt Nam bị bắt tại Hàn Quốc vì vận chuyển tinh dầu cần sa
Sở cảnh sát Incheon, Hàn Quốc bắt giữ hai tiếp viên Việt Nam vì buôn lậu cần sa. Ảnh: NBC News.

Hôm thứ Tư ngày 6 tháng 9, Đài MBC của Hàn Quốc đưa tin Sở cảnh sát thành phố Incheon đã bắt giữ hai trong số bốn thành viên phi hành đoàn của một hãng hàng không Việt Nam vì có hành vi liên quan đến buôn lậu ma túy.

Theo thông tin, hai nữ tiếp viên này có độ tuổi khoảng 20, bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì nghi ngờ giấu cần sa dạng lỏng (tinh dầu cần sa) trong các hộp đựng mỹ phẩm và mang vào Hàn Quốc từ tháng 4 tháng 2023. Số tinh dầu cần sa mà hai nữ tiếp viên này vận chuyển ước tính có giá trị khoảng 300 triệu won (hơn 5.4 tỷ đồng).

Hai nữ tiếp viên nói trên đã nhận vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Hàn Quốc với tiền công khoảng 68,000 won đến 150,000 won (khoảng 1.2 triệu đến 2.7 triệu đồng) cho mỗi lần chuyển hàng. Họ khai nhận rằng họ chỉ biết chuyển hàng mà khách đưa, chứ không biết bên trong là cần sa.

Các cơ quan điều tra Hàn Quốc đang tiếp tục truy tìm hai thành viên phi hành đoàn còn lại, đồng thời mở rộng điều tra để xác định xem có thêm người tham gia hay không.

Phía hải quan sân bay quốc tế Incheon cũng cho biết họ đã tăng cường lực lượng an ninh rà soát hành lý của các tiếp viên đến từ Việt Nam để ngăn chặn sự việc tương tự có thể xảy ra.

#ma túy#cần sa#buôn lậuViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)