Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Hàng trăm nhân viên y tế của Indonesia nhiễm COVID-19 dù đã tiêm vắc-xin của Trung Quốc

Dù đã được tiêm vắc-xin Sinovac của Trung Quốc, tuy nhiên hàng trăm nhân viên y tế của Indonesia vẫn bị nhiễm COVID-19 và phải nhập viện.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 18/06/2021 10:13 AM
Hàng trăm nhân viên y tế của Indonesia nhiễm COVID-19 dù đã tiêm vắc-xin của Trung Quốc
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Năm ngày 17 tháng 6, quan chức Indonesia cho biết hơn 350 bác sĩ và nhân viên y tế của nước này đã nhiễm COVID-19 ở Indonesia mặc dù đã được tiêm vắc-xin Sinovac của Trung Quốc.

Badai Ismoyo, người đứng đầu cơ quan y tế ở quận Kudus, miền trung Java của Indonesia, cho biết hầu hết những người nhiễm không có triệu chứng và tự cách ly tại nhà, nhưng hàng chục người vẫn phải nhập viện do sốt cao và mức độ bão hòa oxy giảm.

Quận Kudus đang chống chọi với một đợt bùng phát COVID-19 biến thể Delta dễ lây truyền hơn, tại đây chỉ có 5000 nhân viên y tế nhưng số bệnh nhân COVID-19 đã chiếm 90% số giường bệnh.

Hiệp hội Y tế Indonesia (IDI) cho biết hầu hết tất cả đều đã được chủng ngừa COVID-19 do công ty dược phẩm sinh học Sinovac của Trung Quốc phát triển.

#covid-19#indonesia#vắc-xin trung quốcViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)