Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ít nhất 7 người Thái Lan bị liệt, gặp triệu chứng phụ sau khi tiêm vắc-xin COVID-19 của Trung Quốc

Có ít nhất 7 người ở Thái Lan đã bị liệt một phần cơ thể, xuất hiện các triệu chứng phụ sau khi được tiêm vắc-xin COVID-19 của công ty Sinovac (Trung Quốc).
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 21/04/2021 12:27 PM
Ít nhất 7 người Thái Lan bị liệt, gặp triệu chứng phụ sau khi tiêm vắc-xin COVID-19 của Trung Quốc
Một lô vắc-xin COVID-19 của Trung Quốc tại sân bay Thái Lan - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Ba ngày 20 tháng 4, tờ Bangkok Post đưa tin có 7 người Thái Lan gặp biến chứng, bị tê liệt một phần cơ thể sau khi được tiêm vắc-xin COVID-19 của hãng dược Sinovac (Trung Quốc).

Thông tin này đã được xác nhận bởi Thiravat Hemachudha, giám đốc một trung tâm y khoa tại Đại học Chulalongkorn. Ông Hemachudha cho biết 6 trường hợp ghi nhận ở tỉnh Rayong, một trường hợp còn lại là ở bệnh viện Queen Savang Vadhana Memorial thuộc tỉnh Chon Buri.

Tình hình bệnh dịch tại Thái Lan đang trở nên mất kiểm soát, số bệnh nhân được chăm sóc đặc biệt (ICU) tăng vọt trong những ngày gần đây. Chỉ trong ngày 20 tháng 4, Thái Lan có thêm 1,443 trường hợp nhiễm COVID-19 và hiện nước này đã có 106 người tử vong do COVID-19.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)