Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Kim Jong-un "lột xác" sau quá trình ép cân để giảm 20kg nhằm thể hiện sự "mạnh mẽ" của lãnh đạo

Kể từ xuất hiện trở lại trước truyền thông, cân nặng của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un liên tục giảm đến mức không nhận ra.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/12/2021 11:09 AM
Kim Jong-un
Hình ảnh mới nhất của Kim Jong-un trong phiên họp ngày 28 tháng 12 (trái) và ngày xưa (phải) - Nguồn: KCNA.

Mới đây, Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đã chia sẻ một số hình ảnh của Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sau một thời gian dài ông "ở ẩn". Những hình ảnh mới nhất cho thấy ông Kim có sự "lột xác" về ngoại hình.

Ông Kim Jong-un xuất hiện với ngoại hình gầy đi trông thấy khi chủ trì cuộc họp quan trọng của đảng Lao động Triều Tiên tuần này, trái ngược hẳn với hình ảnh mập mạp, đầy sức sống của ông Kim khi mới lên nắm quyền.

Hồi tháng 10, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (NIS) cho biết ông Kim Jong-un đã trải qua một quá trình ép cân khắc nghiệt để giảm 20kg, chỉ còn 120kg vào thời điểm đó. Hầu hết các chuyên gia cho rằng ông Kim giảm cân là để làm đẹp, chứ không phải là ông đang gặp vấn đề về sức khoẻ.

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng ông Kim giảm cân là để thể hiện hình ảnh lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng gánh vác đất nước.

#triều tiên#kim jong unViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)