Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

London: Khủng bố đúng ngày Black Friday, 2 người chết, nghi phạm bị bắn chết tại chỗ

Vừa qua tại London đã xảy ra một vụ khủng bố bằng dao, khiến nhiều người bị thương, 2 trong số đó đã thiệt mạng.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 29/11/2019 12:15 PM
London: Khủng bố đúng ngày Black Friday, 2 người chết, nghi phạm bị bắn chết tại chỗ
Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường và tiến hành kiểm tra khu vực xung quanh (AFP/GETTY IMAGES)

Vào đúng dịp Black Friday (29/11/2019) tại cầu London đã xảy ra một vụ khủng bố bằng dao. Theo cảnh sát cho biết, vào lúc 1:58 PM họ được gọi báo về nhiều người bị một đối tượng dùng dao đâm. Phía Cảnh sát cũng cho rằng đây giống như là một hành động khủng bố.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều đám đông tại đó, nhiều trong số họ đã bị đâm và một vài người bị thương rất nặng. Cảnh sát đã điều động máy bay trực thăng và các lực lượng khác vây kín khu vực này, tất cả các cơ sở xung quanh đó đều được lệnh đóng cữa.

Theo tin cập nhật mới nhất cho biết 2 người trong số những nạn nhân bị đâm đã thiệt mạng. Nghi phạm là một người đàn ông, và hắn đã bị cảnh bắn chết tại chỗ, sau khi xem xét cảnh sát phát hiện các thiết bị nổ được gắn trên người của tên này.

Địa điểm xảy ra vụ việcĐịa điểm xảy ra vụ việc

Chính quyền thành phố đã có lời khen ngợi và cám ơn tới cảnh sát vì đã phản ứng nhanh và kịp thời, nếu để nghi phạm kích nổ thiết bị của mình thì số thương vong sẽ rất nhiều.

VÀI HÌNH ẢNH KHÁC

Có 3 hình ảnh
VÀI HÌNH ẢNH KHÁC
@GEORGEBARDEN_PA MEDIAMatt Dunham/AP

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc nói trên và tuần tra xung quanh khu vực để đảm bảo rằng không có thêm mối nguy hiểm nào.

#khủng bố#nước anh#londonViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo AL JAZEERA NEWS & BBC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)