Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay chở trùm tập đoàn quân sự Wagner bị rơi, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Chiếc máy bay tư nhân được cho là chở trùm tập đoàn quân sự Wagner Yevgeny Prigozhin đã bị rơi ở nước Nga. Toàn bộ những người có mặt trên chuyến bay đều thiệt mạng.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/08/2023 02:23 PM
Máy bay chở trùm tập đoàn quân sự Wagner bị rơi, toàn bộ hành khách thiệt mạng
Ông trùm tập đoàn quân sự Wagner Yevgeny Prigozhin được cho là có mặt trên chuyến bay gặp nạn.

Thứ Tư ngày 23 tháng 8, RT đưa tin chiếc máy bay tư nhân nghi chở ông chủ tập đoàn quân sự tư nhân Wagner Yevgeny Prigozhin bị rơi ở khu vực Tver, Nga. Phía Moscow xác nhận toàn bộ 10 người bao gồm 7 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn đều đã thiệt mạng.

Cơ quan Hàng không dân dụng Nga cho hay, trong danh sách hành khách của máy bay có cái tên Yevgeny Prigozhin, người đứng đầu công ty quân sự tư nhân Nga Wagner. Tuy nhiên, không rõ rằng liệu ông Prigozhin thực sự có mặt trên chuyến bay hay không.

Nga đã mở một cuộc điều tra về vụ việc. Thống đốc vùng Tver Igor Rudenya cho biết vẫn đang theo dõi vụ rơi máy bay.

Một số cơ quan truyền thông của Nga xác định mẫu máy bay gặp nạn là Embraer Legacy 600, với số đuôi RA-02795, được cho là thuộc sở hữu của ông Prigozhin. Tuy nhiên, điều này chưa được các quan chức xác nhận.

#rơi máy bay#wagner#yevgeny prigozhinViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)