Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà gốc Việt bị bắt vì mang "súng giả" vào toà khiến phiên tòa phải tạm dừng để kiểm tra an ninh

Một bà gốc Việt bị bắt vì mang súng airsoft vào phiên toà đang xét xử tại Worcester Courthouse, tiểu bang Massachusetts, buộc phiên toà phải tạm dừng để kiểm tra an ninh và vì náo loạn.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/10/2022 09:27 AM
Một bà gốc Việt bị bắt vì mang
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty.

Sáng hôm thứ Sáu ngày 14 tháng 10, một phiên toà ở tòa nhà Worcester Courthouse, tiểu bang Massachusetts đã phải tạm hoãn giữa chừng vì một phụ nữ đem theo vật dụng giống như súng vào phiên toà.

Phiên toà đã phải tạm ngừng vào lúc 9 giờ sáng, sau khi đội an ninh thông báo họ cần phải kiểm tra tư trang của bà Darlene Nguyễn, 30 tuổi, vì nghi ngờ bà này đem theo một khẩu súng ngắn cất ở trong túi xách.

An ninh phát hiện có một khẩu súng giả, thuộc loại súng bắn bi (airsoft gun) bên trong túi xách của bà Darlene. Tuy nhiên khẩu súng này đã bị hỏng và không thể sử dụng.

Cảnh sát không cho biết rõ tại sao bà Darlene lại mang súng giả vào phiên toà, cũng như mục đích tới phiên toà hay bà có quen ai trong đó hay không.

Bà Darlene vẫn sẽ bị bắt vì tội làm cản trở một phiên toà, tội gây náo loạn nơi công cộng và tội mang một món vũ khí nguy hiểm vào tòa nhà của chính phủ.

Hiện bà Darlene đã bị tạm giam và sẽ ra tòa về các tội danh nêu trên.

#worcester courthouse, massachusettsViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)