Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một cô gái 25 tuổi tại Ba Lan bị mù vì xăm nhãn cầu mắt thành màu đen

Một cô gái sống tại Ba Lan đã bị mù vì dùng kỹ thuật xăm để đổi màu nhãn cầu mắt của mình thành màu đen.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/03/2020 10:44 AM
Một cô gái 25 tuổi tại Ba Lan bị mù vì xăm nhãn cầu mắt thành màu đen
Aleksandra Sadowska (Ảnh anoxi_cim/Instagram)

Giới trẻ bây giờ có muôn vàn cách để làm đẹp và xăm mình là một trong những điều đó, có những kỹ thuật xăm rất an toàn và đẹp, tuy nhiên gần đây lại xuất hiện rất nhiều trào lưu xăm mới có thể gây nguy hiểm cho người chơi.

Mới đây nhất, một cô gái tên Aleksandra Sadowska, 25 tuổi, người Ba Lan sống tại thủ đô Warsaw đã bị mù 2 mắt khi thực hiện xăm nhãn cầu 2 mắt của mình thành màu đen. Khi được hỏi về lý do mà cô thực hiện hành động dại dột này, cô cho biết vì mình muốn giống với Popek, một nhạc sĩ nhạc ráp nổi tiếng tại Ba Lan.

Được biết thì Aleksandra bị đau nhức dữ dội 2 con mắt sau khi xăm, người thợ xăm đã nói với cô rằng chỉ cần uống thuốc giảm đau và sau này sẽ khỏi.

Một thời gian sau, Aleksandra phát hiện mình bị mù mắt phía bên phải, sau đó cô đã đến bệnh viện. Tại đây các bác sĩ đã cho biết tình trạng của cô không thể cứu chữa được nữa, các bác sĩ cũng cho biết rằng mắt bên trái của cô cũng sẽ sớm bị mù.

Người thợ xăm cho Aleksandra đã bị cảnh sát điều tra và cáo buộc tội "vô ý gây tổn thương cho người khác", được biết thì người này đã sử dùng loại mực xăm thông thường lên da để xăm mắt cho Aleksandra.

Hiện tại thì người thợ xăm này đang phải đối mặt với án tù có thể lên đến 3 năm, tuy nhiên anh chàng này đang kháng cáo vì cho rằng mình vô tội. Về phần Aleksandra cô cho biết mình sẽ tiếp tục mạnh mẽ để sống và không để mù lòa làm mình nãn trí.

Đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ thích chạy theo trào lưu và không tìm hiểu cũng như không lường trước được hậu họa mà nó mang lại.

#ba lanViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo metro.co.uk
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)