Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một Cơ quan của Nga đã cấm cửa sản phẩm Apple cho mục đích công việc

Bộ Phát triển Kỹ thuật số Nga vừa ra lệnh cấm viên chức sử dụng điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad cho mục đích công việc.
Thế GiớiCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 12/08/2023 11:20 AM
Một Cơ quan của Nga đã cấm cửa sản phẩm Apple cho mục đích công việc
Công viên chức Nga bị cấm sử dụng iPhone, iPad vì lo sợ thông tin bị xâm phạm.

Thứ Sáu ngày 11 tháng 8, phát biểu trước truyền thông tại một hội nghị kỹ thuật số ở Moscow, Bộ trưởng Nga Maksut Shadaev cho biết: “Nga đã ban hành lệnh cấm sử dụng các thiết bị di động của Apple, bao gồm điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad cho việc truy cập các ứng dụng và trao đổi email nơi làm việc. Tuy nhiên quan chức vẫn sử dụng sản phẩm Apple cho mục đích cá nhân”.

Lệnh cấm ở Bộ Phát triển Kỹ thuật số được thực hiện vài tháng sau khi Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB) cho rằng hàng ngàn thiết bị của Apple đã bị tin tặc xâm nhập trong chiến dịch gián điệp mạng do Mỹ tiến hành.

Hồi cuối tháng 5, FSB cáo buộc Washington sử dụng phần mềm do thám phức tạp để xâm nhập nhiều thiết bị thông qua một chiến dịch gián điệp mạng xuất phát từ Mỹ.

FSB còn cáo buộc các tin tặc của Mỹ xâm nhập thiết bị của các nhà ngoại giao của Israel, Syria, Trung Quốc và các thành viên của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO). Tuy nhiên Apple đã bác bỏ các cáo buộc này, Cục An ninh Quốc gia Mỹ cũng từ chối bình luận vào thời điểm đó.

#apple#iphoneViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)