Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người Hong Kong tử vong sau khi tiên Vắc-Xin COVID-19 do Trung Quốc sản xuất

Một người Hông Kông đã tử vong chỉ hai ngày sau khi được tiêm vắc-xin COVID-19 của Trung Quốc. Bên cạnh đó còn có nhiều trường hợp khác xuất hiện tác dụng phụ sau khi tiêm.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/03/2021 11:16 AM
Một người Hong Kong tử vong sau khi tiên Vắc-Xin COVID-19 do Trung Quốc sản xuất
Carrie Lam (Lâm Trịnh Nguyệt Nga) - Trưởng đặc khu Hong Kong - Nguồn: Lam Yik/Bloomberg.

Hôm thứ Ba ngày 2 tháng 3, Cơ quan Y tế Hong Kong thông báo về trường hợp một người Hong Kong tử vong 2 ngày sau khi được tiêm vắc-xin COVID-19 của công ty Sinovac (Trung Quốc).

Được biết, bệnh nhân 63 tuổi này được tiêm vắc-xin COVID-19 của Sinovac vào hôm 26 tháng 2, đến hôm 28 tháng 2 bệnh nhân xuất hiện triệu chứng khó thở và được đưa tới bệnh viện Queen Elizabeth điều trị ngay trong ngày.

Theo phía bệnh viện, bệnh nhân này có tiền sử về bệnh hô hấp. Bệnh nhân tử vong chỉ vài giờ sau khi nhập viện.

Dr. Ronald Lam Man-kin, chuyên gia y tế của Hong Kông, nhận định rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận về mối liên hệ giữa trường hợp tử vong này và vắc-xin của Sinovac, hội đồng chuyên môn sẽ là đội ngũ điều tra về vụ việc này.

Theo SMCP, đã có ít nhất 7 người xuất hiện tác dụng phụ như tim đập nhanh, chóng mặt và huyết áp và phải nhập viện sau khi tiêm vắc-xin Sinovac. Tuy nhiên, những chuyên gia cho rằng những tác dụng này không quá đáng lo.

#vắc-xin covid-19#hong kong#vắc-xin trung quốcViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)