Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người Việt Nam bị bắt tại Anh vì liên quan đến buôn người

Mới đây một người Việt Nam đã bị kết án tại Pháp vì hành vi buôn người từ Việt Nam sang Anh . Theo thông tin từ cảnh sát anh này đã thực hiện nhiều phi vụ buôn người trong năm 2015-2017.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/01/2020 09:21 AM
Một người Việt Nam bị bắt tại Anh vì liên quan đến buôn người
Khanh Chan (Ảnh NCA)

Người này tên Khánh Chan 39 tuổi, còn được gọi là Khánh Ngọc Nguyên một thành viên nhóm tội phạm có tổ chức của Việt Nam chuyên đưa người di cư từ Việt Nam sang Anh. Trong giai đoạn từ năm 2015-2017 anh này cùng với băng nhóm thực hiện nhiều vụ buôn người và bị các công tố viên Pháp kết án vắng mặt.

Sau đó Cơ quan Tội phạm Quốc gia (NCA) phải truy bắt anh ta đến Bexhill-on-Sea rồi dẫn sang Pháp để thi hành án 8 năm tù. Hiện tại Khánh Chan vẫn đang được tạm giam tại Anh chờ đến quy trình tố tụng vào ngày 17 tháng 1 tại Tòa án của Thẩm phán Westminster (Anh).

Khánh Chan cùng với băng nhóm của mình thực hiện hành vi buôn người bằng cách chuyển những người di cư từ Việt Nam sang Pháp rồi sử dụng xe tải đi chuyển sang cảng của Anh.

Steve Reynold, người đứng đầu bộ phận chống tội phạm có tổ chức của NCA, nói:

Những kẻ buôn người đối xử với người di cư như món hàng và những sự kiện bi thảm năm ngoái ở Essex đã chứng minh rằng những băng đảng này rất ít quan tâm đến sự an toàn của họ.

#pháp#buôn ngườiViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)