Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một thanh niên 20 tuổi tại Ấn Độ bị phạt phải giặt đồ cho 2,000 phụ nữ vì tội hiếp dâm

Một tội phạm hiếp dâm ở Ấn Độ đã bị toà án phạt phải giặt đồ miễn phí cho 2,000 phụ nữ để răn đe cho hành động cưỡng hiếp, tấn công phụ nữ của người này.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 26/09/2021 09:08 AM
Một thanh niên 20 tuổi tại Ấn Độ bị phạt phải giặt đồ cho 2,000 phụ nữ vì tội hiếp dâm
Ảnh minh họa - Nguồn: AFP.

Mới đây, hãng tin AFP đưa tin về một người đàn ông ở Ấn Độ đã phải giặt đồ miễn phí cho khoảng 2,000 phụ nữ trong suốt 6 tháng, như một hình phạt cho tội hiếp dâm.

Theo lời ông Santosh Kumar Singh - cảnh sát quận Madhubani, tiểu bang Bihar ở Ấn Độ, cho biết anh Lalan Kumar, 20 tuổi, đã bị bắt hồi tháng 4 với cáo buộc cưỡng hiếp bất thành và một số cáo buộc khác.

Trước khi diễn ra phiên toà xét xử các tội trạng của Kumar, người làm nghề giạt ủi, toà án địa phương đã phán quyết nghi phạm phải tự bỏ tiền ra mua bột giặt, dụng cụ để giặt đồ cho khoảng 2,000 phụ nữ trong làng Majhor, tiểu bang Bihar như một biện pháp răn đe để nghi phạm biết cách tôn trọng phụ nữ hơn.

Bà Nasima Khatoon, người đứng đầu hội đồng làng Majhor cho hay:

Tất cả phụ nữ trong làng vui mừng trước phán quyết của tòa án. Phán quyết mang tính lịch sử này sẽ thúc đẩy sự tôn trọng đối với phụ nữ và bảo vệ phẩm hạnh của họ.

Mặc dù Ấn Độ đã mạnh tay hơn để giải quyết vấn nạn hiếp dâm, nhưng số tội phạm loại này vẫn còn tăng cao. Chỉ riêng năm 2020, Ấn Độ đã có hơn 28,000 vụ cưỡng hiếp được khai báo.

#ấn độViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)