Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ tin rằng sau cùng Ukraine sẽ dành chiến thắng trước sự xâm lược của Nga

Mới đây, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price nói rằng Washington tin bằng một cách nào đó, Kiev sẽ giành chiến thắng trong cuộc xung đột vũ trang đang diễn ra.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 25/04/2022 09:52 AM
Mỹ tin rằng sau cùng Ukraine sẽ dành chiến thắng trước sự xâm lược của Nga
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price - Nguồn: AP.

Ngày 24 tháng 4, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price nhận định:

Ukraine đang chiến thắng trong trận chiến phòng vệ. Họ đã chiến đấu bằng sự quyết tâm, can đảm cùng với một lượng lớn viện trợ an ninh mà Mỹ và khoảng 30 quốc gia khác đang cung cấp.

Price một lần nữa khẳng định:

Chiến thắng sẽ thuộc về Ukraine, bất kể nó xảy ra vào thời điểm nào và bằng cách nào, chúng tôi vẫn tự tin vào sự chiến thắng đó.

Liên quan đến việc viện trợ cho Ukraine, Price cho biết:

Mỹ đang cung cấp khoản viện trợ an ninh mới trị giá 800 triệu cho Kiev, trong đó bao gồm những thứ mà quốc gia này cần cho kiểu giao tranh mới sẽ diễn ra ở Donbas và miền Nam.

Theo Price, Mỹ tin rằng với sự hỗ trợ liên tục của mình cùng với sự quyết tâm mà đối tác Ukraine đã thể hiện, họ nhất định sẽ chiến thắng.

Được biết, tuyên bố của Price được đưa ra trong lúc Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có kế hoạch gặp Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin và Ngoại trưởng Antony Blinken trong ngày 24 tháng 4.

#ukraineViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)