Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga khẳng định Putin hoàn toàn khỏe mạnh, cáo buộc Ukraine, Mỹ và Anh tung tin đồn giả về sức khỏe của ông

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov lên tiếng phủ nhận những tin đồn rằng ông Putin 'bị ốm' và khẳng định sức khỏe của Tổng thống Vladimir Putin vẫn rất tốt.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/07/2022 09:57 AM
Nga khẳng định Putin hoàn toàn khỏe mạnh, cáo buộc Ukraine, Mỹ và Anh tung tin đồn giả về sức khỏe của ông
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Nguồn: Reuters.

Ngày 21 tháng 7, người phát ngôn Điện Kremlin - Dmitry Peskov lên tiếng bác tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông khẳng định:

Tình trạng sức khỏe của Tổng thống Nga Putin đang rất tốt.

Đồng thời, Dmitry Peskov cáo buộc các chuyên gia thông tin của Ukraine, Mỹ và Anh đã tung ra nhiều tin giả về tình trạng sức khỏe của tổng thống Nga trong những tháng gần đây. “Đó chỉ là những tin tức giả mạo", Dmitry Peskov nhấn mạnh.

Được biết, tuyên bố của Peskov đưa ra sau khi có những tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Putin bị giảm sút vì lãnh đạo Nga có ho trước công chúng trong một sự kiện diễn ra vào ngày 20 tháng 7 và giải thích với hãng thông tấn Interfax rằng ông bị cảm nhẹ trong chuyến thăm Iran một ngày trước đó.

Tại sự kiện Putin giải thích: “Nhiệt độ ở Tehran hôm qua rất nóng, lên tới 38 độ C, cộng thêm điều hòa rất mạnh". Trong khi đó, người phát ngôn Dmitry Peskov cũng nói rằng bản thân ông cũng bị khàn tiếng.

Được biết, trong thời gian gần đây, quốc tế quan tâm nhiều hơn về sức khỏe của Putin khi Tổng thống Nga đang ở tuổi 69.

Đây không phải là lần đầu tiên quan chức Nga lên tiếng bác bỏ tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Nga Putin, hồi tháng 5 vừa rồi, Ngoại trưởng Nga - Sergei Lavrov cũng đã từng bác bỏ tin đồn rằng sức khỏe của Tổng thống Vladimir Putin đang xấu đi vào thời điểm đó.

#nga#vladimir putinViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)