Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga phát ra cảnh báo khi NATO tổ chức tập trận quy mô 90,000 binh sĩ

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev đưa ra cảnh báo đối với NATO, nói rằng Moscow sẽ đáp trả thích đáng nếu tổ chức quân sự này đe doạ tới sự toàn vẹn lãnh thổ của Nga.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 03/02/2024 04:02 AM
Nga phát ra cảnh báo khi NATO tổ chức tập trận quy mô 90,000 binh sĩ
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev.

Hôm thứ Sáu ngày 2 tháng 2, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev đã đưa ra cảnh báo đối với NATO sau khi liên minh quân sự này thông báo mở cuộc tập trận quy mô lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh.

Bình luận về cuộc tập trận Steadfast Defender 2024 với quy mô 90,000 binh sĩ của NATO, ông Dmitry Medvedev cảnh báo rằng đây là hành động "đùa với lửa một cách rất nguy hiểm".

"Chúng tôi không có kế hoạch tấn công bất kỳ thành viên nào thuộc NATO. Điều này là hoàn toàn rõ ràng đối với những người có nhận thức ở phương Tây. Tuy nhiên, nếu như họ chơi đùa và đe doạ tới sự toàn vẹn của đất nước chúng tôi, họ sẽ ngay lập tức bị đáp trả thích đáng.", ông Medvedev tuyên bố.

Theo quan chức Nga, kịch bản này đồng nghĩa với "một cuộc chiến lớn mà NATO sẽ không thể tránh khỏi".

Hồi tháng 8 năm ngoái, ông Medvedev cũng từng cảnh cáo NATO khi nói rằng "toàn bộ NATO gần như đang công khai đối đầu Nga. Chúng tôi đủ mạnh để đạt được tất cả các mục tiêu trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi".

#nato#xung đột#dmitry medvedevViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)