Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nga xác nhận đã có hơn 1,300 binh lính nước này tử trận trong cuộc xâm lăng Ukraine

Tướng lĩnh quân đội Nga xác nhận rằng đã có hơn 5,000 binh lính nước này thương vong kể từ khi họ bắt đầu chiến tranh tại Ukraine.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 25/03/2022 10:15 PM
Nga xác nhận đã có hơn 1,300 binh lính nước này tử trận trong cuộc xâm lăng Ukraine
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty.


Thứ Sáu ngày 25 tháng 3, Cục trưởng Cục tác chiến của Bộ Tổng tham mưu quân đội Nga, tướng Sergey Rudskoy xác nhận đã có 1,351 binh sỹ Nga thiệt mạng và 3,825 người bị thương kể từ khi họ bắt đầu tấn công Ukraine.

Ông Rudskoy chia sẻ với báo giới:

Trong chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine, đã có những tổn thất to lớn đối với những đồng đội của chúng tôi. Đến thời điểm hiện tại đã có 1,351 binh lính thiệt mạng và 3,825 người bị thương.

Ngoài ra, ông Rudskoy cho biết thêm 93% lãnh thổ của Cộng hoà Nhân dân Lugansk đã được "giải phóng", và các lực lượng của Cộng hòa nhân dân Donetsk cũng đã giành quyền kiểm soát 54% lãnh thổ. Hiện tại, họ vẫn đang tiếp tục đánh chiếm Mariupol.

Theo tình báo Anh thì lực lượng quân đội Ukraine đã chiếm lại được nhiều thị trấn nằm ở phía đông Kyiv, đẩy lui quân đội Nga ra xa khỏi thủ đô. CNN cũng đưa tin Ukraine đã dành lại thành công lãnh thổ xung quanh khu vực Lukianovka, nơi cách thủ đô Kyiv 55 km về phía đông.

#ukraine#ngaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)