Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nghi phạm lao xe vào đoàn người ở Waukesha là kẻ có nhiều tiền án, từng cố ý đâm chết bạn gái

Nghi phạm tông xe SUV vào đoàn người ở Wisconsin khiến 5 người chết, 48 người bị thương từng có rất nhiều tiền án và chỉ vừa mới được tại ngoại khi đóng số tiền chỉ $1,000 với tội cố ý tông chết bạn gái vào tháng trước, đây là số tiền tại ngoại thấp phi lý.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/11/2021 12:09 PM
Nghi phạm lao xe vào đoàn người ở Waukesha là kẻ có nhiều tiền án, từng cố ý đâm chết bạn gái
Darrell Brooks, 39 tuổi.

Hôm Chủ nhật ngày 21 tháng 11, ông Darrell Brooks, 39 tuổi, là nghi phạm đã điều khiển chiếc SUV màu đỏ lao qua đoàn người đang diễu hành tại thành phố Waukesha, tiểu bang Wisconsin khiến 5 người chết và 48 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.

Đáng chú ý, trước khi gây ra sự việc đau lòng trên, ông Brooks từng phải hầu toà với cáo buộc cố ý đâm xe vào bạn gái hồi đầu tháng do xích mích. Tuy nhiên, nghi phạm đã được tại ngoại vào hôm 11 tháng 11 vì nộp đủ $1,000 tiền bảo lãnh.

Theo các công tố viên địa phương, số tiền bảo lãnh $1,000 này "thấp một cách vô lý" bởi tình tiết của vụ án là quá nghiêm trọng và vô nhân tính.

Cựu trợ lý công tố viên Julius Kim cho biết:

Ông ấy bị cáo buộc cán qua người phụ nữ đẻ ra con của ông ấy, nên mức bảo lãnh $1,000 là quá thấp. Có thể một công tố viên thiếu kinh nghiệm đã tình cờ xem xét vụ này.

Brooks đã bị buộc tội 16 lần kể từ năm 1999. Ông này còn là nghi phạm trong vụ việc nghiêm trọng khác xảy ra vào tháng 7 năm ngoái.

Cựu phó Thống đốc tiểu bang Wisconsin, bà Rebecca Kleefish, gọi vụ tai nạn là "thảm kịch có thể tránh được, gây ra bởi tên tội phạm có nhiều tiền án được phép đi lại tự do và khủng bố cộng đồng gây ra".

#wisconsin#waukesha, wisconsin#waukeshaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)