Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ngoại trưởng Nga cảnh báo về nguy cơ xảy ra Thế chiến III

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố Moscow không thể chấp nhận một cuộc chiến tranh hạt nhân và các cuộc đàm phán hòa bình với Ukraine vẫn sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, ông cảnh báo không thể xem nhẹ nguy cơ Thế chiến III bùng nổ.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 26/04/2022 09:52 AM
Ngoại trưởng Nga cảnh báo về nguy cơ xảy ra Thế chiến III
Ngoại trưởng Nga, Ông Lavrov cảnh báo nguy cơ xảy ra Thế chiến III - Nguồn: Bộ Ngoại giao Nga.

Phát biểu trong cuộc cuộc phỏng vấn ngày 25 tháng 4, ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov khẳng định:

Nga không chấp nhận một cuộc chiến tranh hạt nhân, Moscow vẫn tiếp tục đàm phán với Ukraine. Tuy nhiên, nguy cơ xảy ra Thế chiến III là có thật, không nên đánh giá thấp mối đe dọa này.

Bình luận về chiến dịch quân sự tại Ukraine, Lavrov khẳng định:

Tôi tin mọi thứ sẽ kết thúc bằng việc ký kết một hiệp định.

Theo Lavrov, Nga vẫn đang tiếp tục tham gia vào các cuộc đàm phán với phái đoàn được Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ủy nhiệm.

Cũng tại cuộc họp báo, Lavrov cáo buộc cuộc đàm phán của Tổng thống Zelensky chỉ là 1 vở diễn. “Zelensky là một diễn viên giỏi, nếu theo dõi những phát biểu của Tổng thống Ukraine, các vị sẽ thấy có rất nhiều điều mâu thuẫn”, Ngoại trưởng Lavrov chỉ trích

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn đăng trên trang web của Bộ Ngoại giao Nga, Ngoại trưởng Lavrov cáo buộc việc NATO viện trợ vũ khí cho Ukraine là đang gián tiếp tham chiến với Nga.

#ngaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)