Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ngoại trưởng Nga nói phương Tây đang đưa quốc gia của họ vào thế nguy hiểm khi ‘mù quáng’ muốn đánh bại Moscow

Ngoại trưởng Nga - Sergei Lavrov cho rằng, trên thực tế phường Tây đang tuyên chiến với Nga. Các Nhà chính trị gia phương Tây đang bị mù quáng với ý muốn Moscow thất bại đến mức họ tự đặt bản thân và quốc gia vào tình thế nguy hiểm.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/09/2023 06:07 AM
Ngoại trưởng Nga nói phương Tây đang đưa quốc gia của họ vào thế nguy hiểm khi ‘mù quáng’ muốn đánh bại Moscow
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trong cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc ở New York. Ảnh: Reuters.

Ngày 23 tháng 9, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã có phát biểu sau một tuần ngoại giao tại cuộc họp Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ), tại đây cũng có sự tham dự của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

Ngoại trưởng Nga - Sergei Lavrov cho rằng: “Mục tiêu của phương Tây là khiến Nga thất bại. Sự mù quáng này đã làm mờ tầm nhìn của các chính trị gia - những người cảm thấy họ không thể bị trừng phạt”.

Ngoại trưởng Nga còn nói rằng: “Một loạt cuộc tập trận gần đây của NATO với sự tham gia của quân đội Mỹ và đồng minh châu u dường như liên quan đến việc mô phỏng kịch bản tấn công hạt nhân chống lại Nga. Những cuộc tập trận như vậy chưa từng có kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh”.

Bên cạnh đó, Ngoại trưởng Nga cũng cáo buộc Mỹ và phương Tây đang tham gia trực tiếp vào xung đột ở Ukraine khi liên tục gửi các gói viện trợ cho Kiev.

“Trên thực tế các quốc gia phương Tây đang sử dụng bàn tay và cơ thể của người Ukraine để chiến đấu chống lại chúng tôi”, Lavrov khẳng định

#nga#nato#hạt nhânViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)