Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhà Trắng vừa cho biết kết quả xét nghiệm COVID-19 cho thấy tổng thống Donald Trump không bị nhiễm

Trong một báo cáo hôm nay từ Nhà Trắng, họ cho biết là tổng thống Trump đã thực hiện kiểm tra COVID-19 và kết quả là âm tính.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/03/2020 08:25 PM
Nhà Trắng vừa cho biết kết quả xét nghiệm COVID-19 cho thấy tổng thống Donald Trump không bị nhiễm
Ảnh minh họa - Tổng thống Donald Trump

Vào một buổi họp báo hôm nay, Thứ 7 ngày 14 tháng 3, Tổng thống Donald Trump đã cho biết là ông đã tiến hành kiểm tra COVID-19 vào hôm thứ 6 ngày 13 tháng 3 sau khi tiếp xúc với 2 quan chức nước ngoài chẩn đoán là bị nhiễm COVID-19.

Ông Trump cũng cho biết rằng từ hôm đó đến nay, trước khi bước vào Nhà Trắng để làm việc ông đều kiểm tra nhiệt độ cơ thể trước, và chưa thấy dấu hiệu bất thường nào.

Xin nhắc lại là vài hôm trước đây tổng thống Trump đã có cuộc gặp với tổng thống và một giới chức của Brazil, 2 người này được cho là sau đó có kết quả dương tính với Virus Corona.

Các bác sĩ Nhà Trắng trước đó đã nói rằng, Tổng thống Trump hiện tại đều rất bình thường và không có dấu hiệu của nhiễm bệnh. Tổng thống Trump cũng nói rằng mẩu kiểm tra của ông đã được gửi đi và ít nhất 24 tiếng sẽ có kết quả.

Và mới đây nhất, chỉ sau buổi họp báo hôm nay không lâu, trong một bản báo cáo của Nhà Trắng cho biết kết quả xét nghiệm của tổng thống Trump là âm tính, tức ông Trump không bị lây nhiễm.

Được biết thì không chỉ Tổng thống Trump có tiếp xúc với các quan chức Brazil bị nhiễm mà còn có phó tổng thống Mike Pence, hiện tại thì ông Pence vẫn chưa thực hiện kiểm tra, tuy nhiên ông nói rằng ông sẽ và rất vui khi được kiểm tra.

#covid-19#virus corona#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)