Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhật Bản bắt giữ nhiều công dân Việt Nam vì giết mổ lợn trái phép ngay trong nhà tắm của căn hộ

Một công dân Việt Nam bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì nghi người này giết mổ lợn trái phép trong căn hộ ở tỉnh Saitama.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/11/2020 09:48 AM
Nhật Bản bắt giữ nhiều công dân Việt Nam vì giết mổ lợn trái phép ngay trong nhà tắm của căn hộ
Hình ảnh cảnh sát thu dữ tang vật tại Gunma. (Mainichi/Hinako Kikuchi)

Người Việt Nam bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ có tên là Trần Xuân Công, cựu thực tập sinh kỹ thuật, 29 tuổi. Cảnh sát nghi ngờ anh ta giết thịt lợn trong phòng tắm mà không được cơ quan chức năng cho phép từ tháng 7 đến tháng 8.

Trước đó, nghi phạm Trần Xuân Công đã bị buộc tội vi phạm luật kiểm soát nhập cư ngày 21 tháng 10. Công tới Nhật Bản từ tháng 7 năm 2018 trong vai trò thực tập sinh kỹ thuật với visa một năm.

Cảnh sát Nhật Bản cho biết trong điện thoại thông minh của nghi phạm có hình ảnh anh cắt thịt một lợn thành nhiều miếng trong phòng tắm.

Nghi phạm cho biết anh mua con lợn qua mạng xã hội và anh cùng những người bạn đã ăn thịt nó sau khi xẻ thịt bằng dao và các dụng cụ khác.

Mốt số tang vật gồm dao và thịt lợn bị cảnh sát thu dữ tại Gunma. (Mainichi/Hinako Kikuchi)Mốt số tang vật gồm dao và thịt lợn bị cảnh sát thu dữ tại Gunma. (Mainichi/Hinako Kikuchi)

Tuy nhiên, theo dữ liệu trong điện thoại cho thấy nghi phạm gửi hình ảnh thịt lợn cho một người Việt Nam khác và chào bán.

Trước đó ngày 28 tháng 10, cảnh sát tỉnh Gunma cũng đã bắt giữ 4 người đàn ông Việt Nam vì nghi giết mổ lợn tại căn hộ ở Ota, phía bắc Tokyo.

Cảnh sát đang điều tra các vụ việc có liên quan đến hàng loạt vụ trộm gia súc ở vùng Kanto, bao gồm cả Gunma và Saitama hay không.

#nhật bảnViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)