Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Nhật Bản dự định nới lỏng quy định nhập cảnh, bỏ yêu cầu đối với thị thực du lịch

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida sẽ có quyết định về việc bỏ một số yêu cầu khi xin thị thực du lịch để giúp du khách nước ngoài có thể dễ dàng đặt chân tới quốc gia này hơn.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/09/2022 10:20 PM
Nhật Bản dự định nới lỏng quy định nhập cảnh, bỏ yêu cầu đối với thị thực du lịch
Ảnh minh họa - Nguồn: Kyodo.

Mới đây, kênh truyền thông Fuji News Network (FNN) của Nhật Bản đưa tin chính phủ nước này có kế hoạch gỡ bỏ các yêu cầu khi xin thị thực du lịch. Đây được coi như là một biện pháp để mở cửa du lịch, nới lỏng hơn các quy định vốn được ban hành từ hồi đại dịch COVID-19.

Thủ tướng Nhật Fumio Kishida sẽ quyết định về kế hoạch này trong ít ngày nữa.

Nếu như Nhật Bản gỡ bỏ các yêu cầu khi xin thị thực du lịch, du khách tới thăm quan đất nước này sẽ không cần phải đặt chỗ thông qua công ty du lịch mà có thể tự túc di chuyển.

Từ ngày 7 tháng 9, Nhật Bản cũng đã nâng giới hạn về số lượng người được cấp phép nhập cảnh từ mức 20,000 người lên 50,000 người mỗi ngày. Ngoài ra, Nhật cũng cấp phép nhập cảnh cho các người nước ngoài tới du lịch tự túc mà không thông qua các công ty du lịch.

Từ tháng 6 năm nay, Nhật Bản bắt đầu mở cửa có điều kiện cho khách du lịch sau 2 năm đóng cửa vì đại dịch. Tuy nhiên, vì những điều kiện ngặt nghèo nên lượng khách tới xứ sở hoa Anh Đào vẫn rấp thấp.

#nhậtViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)