Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

North Carolina: Người bị bắn chết lúc đang ngồi tụng kinh tại Chùa An Lạc là Đại sư Thích Thường Thọ

Được biết, nạn nhân bị bắn chết của vụ nổ súng tại chùa An Lạc ở thành phố High Point, North Calirona vào tuần trước chính là Đại sư Thích Thường Thọ và thầy đã chết trong tư thế ngồi thiền.
Hoa KỳCộng Đồng
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/07/2020 12:50 PM
North Carolina: Người bị bắn chết lúc đang ngồi tụng kinh tại Chùa An Lạc là Đại sư Thích Thường Thọ
Chánh điện nơi Đại sư Thích Thường Thọ bị bắn (Nguồn: Rabbit's Horn)

Chắc hẳn quý vị còn nhớ vụ nổ súng đã xảy ra cách đây không lâu tại khu vực chùa An Lạc, 605 South Scientific Street, High Point, North Carolina, khiến một người chết. Theo thông tin mới nhất, nạn nhân chính là một vị đại sư của chùa.

Cụ thể, cảnh sát High Point đã nhận được cuộc gọi vào lúc 7:45 tối hôm 18 tháng 7 về vụ nổ súng tại chùa An Lạc. Khi có mặt tại hiện trường, họ phát hiện Đại sư Thích Thường Thọ, khoảng 50 tuổi, đã tử vong do đạn bắn và thầy Trần Đình Tâm bị thương đang được chăm sóc bởi đội ngũ y tế.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định hung thủ đã nổ súng từ bên ngoài chùa, viên đạn bay xuyên qua tường, trúng người của vị đại sư, khiến đại sư chết ngay tại chỗ trong tư thế ngồi lạy Phật với máu chảy ra từ mũi.

Tuy nhiên, theo cảnh sát thì Đại sư Thích Thường Thọ bị bắn chết do đạn lạc, tức là ông không phải mục tiêu chính của hung thủ. Qua khám nghiệm pháp y, các chuyên viên đã gắp ra một viên đạn nằm trong lồng ngực của đại sư. Tuy nhiên, không rõ rằng đây có phải là viên đạn đã giết chết thầy hay không.

Ngày hôm sau, khi khám xét hiện trường, cảnh sát phát hiện có hai vỏ đạn ở bên ngoài chùa An Lạc, thông tin này cho thấy rằng hung thủ đã nổ súng từ ngoài đường và tẩu thoát ngay sau đó.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm để truy tìm hung thủ cũng như nguyên nhân của vụ án. Được biết thì đây là vụ nổ súng gây chết người thứ hai xảy ra tại chùa An Lạc kể từ đầu năm.

#north carolina#nổ súngViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)