Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Pháp đã đóng cửa một sở thú vì một đàn sói ở đó đã bất ngờ xổng khỏi chuồng

Giới chức Pháp đã phải đóng cửa vườn thú Trois Vallées ở Montredon-Labessonnié sau khi một đàn sói xổng chuồng giữa lúc khách đang tham quan.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 25/12/2021 09:32 AM
Pháp đã đóng cửa một sở thú vì một đàn sói ở đó đã bất ngờ xổng khỏi chuồng
Hình ảnh những con sói miền nam nước Pháp - Nguồn: AFP.

Giới chức Pháp đã đóng cửa một sở thú Trois Vallées ở Montredon-Labessonnié thuộc vùng Tarn, phía tây nam Pháp, sau khi 9 con sói trong sở thú xổng khỏi chuồng khi đang có khách tham quan vào cuối tuần trước.

Ngày 24 tháng 12, một quan chức địa phương cho biết:

Không có người nào bị thương khi sự cố xảy ra tại vườn thú Trois Vallées ở Montredon-Labessonnié. Tuy nhiên, do sự nguy hiểm của chúng, nhân viên sở thú buộc phải bắn chết 4 con, 5 con còn lại được gây mê tại chỗ.

Quan chức này cho biết thêm:

Vào thời điểm đó đang có khách tham quan nhưng không nhiều và không có khách nào gặp nguy hiểm trực tiếp. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh cần phải đóng cửa sở thú cho đến khi các vấn đề được khắc phục.

Chủ sở hữu sở thú - Sauveur Ferrara cho hay:

Đàn sói nói trên mới được chuyển đến trong thời gian gần đây, chúng đã xổng khỏi chuồng nhưng chưa thể thoát ra khỏi khuôn viên của sở thú. Khách tham quan đã được sơ tán ngay khi sự việc xảy ra.

#phápViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)