Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phát hiện vợ mới cưới thực chất là đàn ông sau khi kết hôn 2 tuần

Một câu chuyện dở khóc dở cười khi một thầy tế trẻ tuổi ở Uganda phát hiện ra rằng người phụ nữ mà anh kết hôn từ năm ngoái thực chất là đàn ông
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/01/2020 05:20 PM
Phát hiện vợ mới cưới thực chất là đàn ông sau khi kết hôn 2 tuần
Sheikh Mohammed Mutumba và Vợ (Người mặc áo cô dâu và áo vàng) trong đám cưới (Ảnh Daily Mail)

Theo Daily Mail, Sheikh Mohammed Mutumba, 27 tuổi, hiện đang hành nghề thầy tế ở Uganda đã phát hiện ra người vợ mới cưới của mình thực chất là đàn ông cải trang. Sự việc vỡ lở khi cô vợ của Mutumba bị cảnh sát bắt giữ và lục soát sau khi ăn trộm đồ đạc của nhà hàng xóm.

Sau đó, kẻ trộm đã thừa nhận hành vi giả dạng phụ nữ để kết hôn với thầy tế Mutumba nhằm âm mưu lấy trộm tài sản của anh ta.

Trước khi phát hiện cô vợ mình thực chất là đàn ông, Mutumba đã kết hôn với người mà anh cho là phụ nữ có tên Swabullah Nabukeera vào tháng 12 năm ngoái. Cho đến khi sự việc được phơi bày, Mutumba thực sự bị sốc và không tin nổi vào mắt mình.

Hình ảnh tron ngày cưới của Sheikh Mohammed Mutumba (Ảnh Daily Mai)Hình ảnh tron ngày cưới của Sheikh Mohammed Mutumba (Ảnh Daily Mai)

Trong đêm tân hôn, Mutumba cũng không có cơ hội được gần gũi với vợ của anh vì cô ta nói rằng đang đến kỳ. Hơn nữa, bạn của Mutumba tiết lộ rằng anh ta luôn phàn nàn về việc cô vợ của anh không chịu thay quần áo khi đi ngủ.

Ảnh thật sự của cô Ảnh thật sự của cô "vợ" của Sheikh Mohammed Mutumba

Danh tính của kẻ giả dạng phụ nữ có tên thật là Richard Tumushabe. Hắn khai nhận cố tình giả dạng phụ nữ và kết hôn với Mutumba để có thể ăn trộm tài sản của anh.

#ugandaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)