Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Putin chế giễu Châu Âu vì quá lệ thuộc vào Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin chế giễu các chính trị gia Châu Âu vì luôn phải lệ thuộc vào Mỹ để đưa ra quyết định.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 17/07/2023 04:16 PM
Putin chế giễu Châu Âu vì quá lệ thuộc vào Mỹ
Tổng thống Nga Vladimir Putin chế giễu chính trị gia Châu Âu. Nguồn ảnh: Reuters

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Moscow. Kremli. Putin" của kênh truyền hình nhà nước Russia-1, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có những lười lẽ giễu sự phụ thuộc của Châu Âu vào Mỹ.

"Bạn biết đấy, đôi khi đối với tôi, có vẻ như là các chính trị gia Châu Âu sẵn sàng làm bất cứ điều gì đó mà họ nói ở bên kia đại dương", "Nếu ngày mai họ được thông báo: Chúng tôi đã quyết định sẽ treo cổ tất cả! Thì họ ngay lập tức nhìn xuống và đặt ra một câu hỏi duy nhất: điều đó có khả thi với dây thừng được sản xuất trong nước không?.", ông Putin nói trên truyền hình một cách mỉa mai.

Vào tháng 3, Chủ tịch Duma quốc gia Vyacheslav Volodin nói rằng, Washington, D.C. và các vệ tinh của họ gồm London (Anh), Brussels (Bỉ) và Warsaw (Ba Lan) đang tìm mọi cách để biến "cuộc chiến tới người Ukraine cuối cùng", trở thành "cuộc chiến tới người Châu Âu cuối cùng".

Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc phản công của Ukraine, ông Putin tuyên bố rằng quân đội Ukraine liên tục phản công thất bại và chưa đạt được bất cứ thành công nào từ khi bắt đầu chiến dịch.

"Mọi nỗ lực của kẻ thù nhằm chọc thủng phòng tuyến của chúng ta, kể cả việc huy động lực lượng dự bị chiến lược, đều không thành công. Kẻ thù vẫn chưa đạt được kết quả nào.", Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc phỏng vấn.

#ukraine#châu âu#putinViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)