Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Putin lấy Liên Xô cũ làm ví dụ và tuyên bố Nga sẽ thích ứng để không bị cô lập, sẵn sàng hợp tác với bất kỳ ai

Tổng thống Putin tuyên bố Moscow sẵn sàng hợp tác với tất cả các đối tác muốn hợp tác. Kinh tế Nga sẽ chủ động thích ứng với tình hình mới, quyết không để bị cô lập.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/04/2022 04:31 PM
Putin lấy Liên Xô cũ làm ví dụ và tuyên bố Nga sẽ thích ứng để không bị cô lập, sẵn sàng hợp tác với bất kỳ ai
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Nguồn: Reuters.

Phát biểu trong cuộc gặp với nhân sự ngành công nghiệp vũ trụ Nga tại sân bay vũ trụ Vostochny, Tổng thống Putin tuyên bố:

Nga sẽ không tự phong tỏa đất nước. Thế giới không thể cô lập hoàn toàn bất kỳ một quốc gia nào và càng không thể cô lập hoàn toàn một nước khổng lồ như nước Nga. Do vậy, Moscow sẽ bắt tay làm việc với các đối tác thực sự muốn hợp tác.

Putin nói rằng:

Vào năm 1961, mặc dù Liên Xô hoàn toàn bị cô lập về công nghệ. Nhưng Liên Xô vẫn là quốc gia đầu tiên phóng vệ tinh nhân tạo Sputnik vào vũ trụ, kể cả du hành gia vũ trụ đầu tiên cũng thuộc về Liên Xô, chuyến bay đầu tiên của một trạm vũ trụ tới Mặt Trăng cũng thuộc về chúng ta.

Theo lãnh đạo Nga, từ thời Xô viết, Nga đã đạt được những thành tựu rực rỡ bất chấp bị cô lập hoàn toàn về mặt công nghệ. Và ngày nay, với các công nghệ hiện đại, Nga sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong lĩnh vực hàng không vũ trụ.

Putin nói thêm:

Không chỉ vậy, Nga cũng đã đạt được nhiều bước tiến trong lĩnh vực kinh tế và nông nghiệp sau khi chịu các trừng phạt của phương Tây vào năm 2014 để đáp trả việc Nga sáp nhập bán đảo Crimea.

Tổng thống Putin cho biết, Nga và Belarus đã hoàn thành hơn 1/3 các kế hoạch tích hợp nền kinh tế giữa 2 nước, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng.

#ngaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)