Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sắp tới Qantas Airways có thể sẽ yêu cầu hành khách phải chứng minh đã tiêm Vắc-Xin COVID-19 trước chuyến bay

Qantas Airways có thể sẽ là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới yêu cầu hành khách phải có "hộ chiếu vắc-xin" khi lên một chuyến bay quốc tế.
Thế GiớiBusiness
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 24/11/2020 05:21 PM
Sắp tới Qantas Airways có thể sẽ yêu cầu hành khách phải chứng minh đã tiêm Vắc-Xin COVID-19 trước chuyến bay
Qantas Airways

Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào hôm thứ Hai ngày 23 tháng 11, CEO của Qantas Airways, ông Alan Joyce cho biết có thể hãng hàng không của ông sẽ yêu cầu hành khách cần phải chứng minh là đã được tiêm vắc-xin COVID-19 trước khi được thực hiện chuyến bay quốc tế.

Ông Joyce giải thích rằng ông đã bàn luận về ý tưởng "hộ chiếu vắc-xin" với các giám đốc điều hành hãng hàng không khác trên toàn cầu, và thấy nó hoàn toàn khả thi như một biện pháp bảo vệ sức khoẻ cho hành khách khi họ lên mỗi chuyến bay.

Ông Joyce trả lời phỏng vấn:

Chúng tôi đang xem xét việc thay đổi các điều khoản và điều kiện của mình để nói với các du khách quốc tế, rằng chúng tôi sẽ yêu cầu mọi người cần phải được tiêm phòng trước khi họ lên máy bay.

Joyce và những người đồng cấp đang tìm giải pháp để xác định rằng hành khách đã được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 hay chưa (sau khi vắc-xin được sản xuất rộng rãi).

Tuy nhiên, ông Joyce không nói rằng liệu hãng hàng không Úc của ông có áp dụng "hộ chiếu vắc-xin" đối với những chuyến bay nội địa hay không.

Mới đây, người phát ngôn của cả Korean Air và Air New Zealand đều cho biết rằng họ cũng có thể sẽ yêu cầu "hộ chiếu vắc-xin" như một điều kiện để lên chuyến bay.

#covid-19#qantas airwaysViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)