Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tài khoản ngân hàng bị tịch thu, Google tại Nga đối diện nguy cơ phá sản

Google tại Nga đối diện nguy cơ phá sản vì không thể trả lương, thanh toán phí dịch vụ sau khi bị chính phủ nước này phong toả và tịch thu tài khoản ngân hàng.
Thế GiớiCông Nghệ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 18/05/2022 01:53 PM
Tài khoản ngân hàng bị tịch thu, Google tại Nga đối diện nguy cơ phá sản
Ảnh minh họa - Chụp màn hình google Nga.

Thứ Tư ngày 18 tháng 5, phát ngôn viên của Google tại Nga cho biết công ty con của gã khổng lồ tìm kiếm đang có kế hoạch nộp đơn xin phá sản vì không còn ngân sách hoạt động, sau khi tài khoản ngân hàng của công ty này bị Moscow thu giữ.

Theo thông báo từ Google:

Chính quyền Nga đã tịch thu tài khoản ngân hàng của Google tại Nga, khiến cho chúng tôi không có tiền để trả lương cho nhân viên, thanh toán cho các nhà cung ứng dịch vụ và các vấn đề tài chính khác.

Theo Reuters thì đây là lần đầu tiên tất cả tài sản của Google tại Nga bị phong toả. Hồi tháng 4, Google đã bị phong tỏa 1 tỷ Rúp (khoảng $15 triệu) sau khi bị một kênh truyền hình Nga kiện vì đã khoá tài khoản YouTube của họ.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Google cũng đã bị Nga phạt 7.2 tỷ Rúp (khoảng $108 triệu) vì đã phớt lờ các yêu cầu từ chính phủ nước này.

Google đã tạm dừng phần lớn hoạt động tại Nga sau khi Tổng Thống Vladimir Putin phát động chiến dịch xâm lược Ukraine. Thậm chí, YouTube còn chặn truy cập một số kênh của truyền thông nhà nước Nga.

#nga#googleViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)