Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tàu ngầm bí mật của Trung Quốc

Phương tiện không người lái lớn nhất thế giới được đồn đoán rằng đó là loại tàu địa ngầm không có cánh buồm đang được Trung Quốc phát triển.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 22/10/2019 12:18 PM
Tàu ngầm bí mật của Trung Quốc
Ảnh về tàu ngầm bí mật của Trung Quốc tại nhà máy đóng tàu Giang Nam.

Theo thông tin từ Forbes chia sẻ, Trung Quốc đã khiến cộng đồng quân sự thế giới ngạc nhiên khi hạ thủy một chiếc tàu ngầm mà không ai ngờ vào năm ngoái. Đến bây giờ, một số chi tiết mới được tiết lộ thông qua nguồn tin tình báo, nhưng cũng rất khiêm tốn.

Blog HI Sutton, chuyên nghiên cứu về tàu ngầm trên thế giớ cho biết, họ chỉ có thể ước lượng kích thước của tàu ngầm dựa trên bức ảnh chụp lúc hạ thủy. Uớc tính kích thước nó dài khoảng 45m, đường kính khoảng 4,5m và nhỏ hơn so với ước tính ban đầu.
Các hình ảnh vệ tinh được chụp vào tháng 9, cho thấy tàu ngầm mới đã trải qua một số thử nghiệm tại nhà máy, nhưng có thể vẫn chưa được bàn giao.

Trong bài viết trên Forbes gần đây, nhà phân tích của HI Sutton nói rằng tàu ngầm mới có thiết kế khác lạ và không có cánh buồm mà chỉ có một chỗ lồi nhỏ, nơi thường là vị trí cánh buồm.
Thiết kế khác lạ này trở thành chủ đề cho nhiều dự đoán. Một số giả thuyết cho rằng tàu ngầm này là phương tiện không người lái, nên không cần phải thiết kế cánh buồm.Nếu giả thuyết trên là đúng, nó sẽ trở thành tàu ngầm không người lái lớn nhất thế giới.

Nhà phân tích của HI Sutton cho rằng tàu ngầm mới có thể là phương tiện thử nghiệm để đánh giá các công nghệ mới có thể áp dụng trong tương lai.

#trung quốc#tàu ngầm trung quốc#tàu ngầmViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Báo Zing
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)