Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thiếu vũ khí trầm trọng khiến Nga phải mua vũ khí từ Triều Tiên và Iran

Sau khi bị Ukraine tấn công nhiều kho vũ khí cũng như bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm vận, Nga đã phải mua khí tài quân sự từ Iran và Triều Tiên.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 07/09/2022 02:00 PM
Thiếu vũ khí trầm trọng khiến Nga phải mua vũ khí từ Triều Tiên và Iran

Thứ Hai ngày 5 tháng 9, tờ New York Times đưa tin một tài liệu giải mật của cơ quan tình báo Mỹ cho thấy Nga đang mua rất nhiều đạn pháo và tên lửa của Triều Tiên để tăng cường hoả lực tại chiến trường Ukraine.

Trước đó vài ngày, Nga đã nhận lô máy bay không người lái đầu tiên từ Iran để phục vụ chiến tranh.

Theo một quan chức quốc phòng Mỹ, việc Nga phải đi mua khí tài quân sự của Iran và Triều Tiên cho thấy kho vũ khí của quốc gia này đang dần cạn kiệt cũng như những biện pháp cấm vận và trừng phạt kinh tế đang phát huy tác dụng.

Theo nguồn tin của New York Times, ngoài tên lửa tầm gần và đạn pháo, Nga có thể sẽ đặt hàng thêm một loạt vũ khí hạng nặng khác từ Triều Tiên.

Kho vũ khí, đạn dược của Nga đang dần cạn kiệt khi liên tục bị quân đội Ukraine tấn công. Gần đây nhất là Ukraine đã phá huỷ một kho dự trữ tên lửa sử dụng cho hệ thống S-300, buộc Nga phải di chuyển các kho vũ khí, làm giảm sức chiến đấu.

#nga#triều tiênViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)