Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ tướng Anh Boris Johnson được cho biết là bị nhiễm COVID-19

Thủ tướng Anh Boris Johnson là một trong những lãnh đạo đầu tiên của quốc gia thuộc Châu Âu được xác nhận nhiễm virus corona gây bệnh COVID-19
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 27/03/2020 03:30 PM
Thủ tướng Anh Boris Johnson được cho biết là bị nhiễm COVID-19
Thủ tướng Anh Boris Johnson (Ảnh Reuters)

Ngày 27 tháng 3, Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson, 56 tuổi, xác nhận ông đã nhiễm COVID-19 sau khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhẹ của bệnh vào một ngày trước đó.

Trong nhiều tuần, ông vẫn luôn kiên quyết ngăn chặn đại dịch COVID-19 xâm nhập nước Anh. Tuy nhiên, trước sự lây lan mạnh mẽ của virus, ông đã không thể bảo vệ được đất nước cũng như chính bản thân mình khỏi dịch bệnh.

Dẫu cho dù sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng Văn phòng Thủ tướng Anh khẳng định rằng ông Johnson vẫn sẽ tiếp tục công cuộc ngăn chặn dịch bệnh COVID-19.

Trong thông cáo được phát đi vào ngày 27 tháng 3, ông Boris Johnson nói rằng ông cảm thấy không được khoẻ, xuất hiện các triệu chứng của bệnh trong vòng 24 tiếng trở lại và có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi thực hiện xét nghiệm. Sau đó, ông đã tự cách ly và tiếp tục dẫn dắt cuộc chiến chống virus corona của chính phủ thông qua cuộc gọi video.

Không chỉ có Thủ tướng Anh Boris Johnson, mà Thái tử Charles, người sẽ kế vị ngai vàng Vương quốc Anh được xác nhận dương tính với COVID-19 vào hôm 24 tháng 3, nghi ngờ do lây nhiễm từ Thân vương Monaco Albert II.

#covid-19#virus corona#virus vũ hán#anh#boris johnsonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)