Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ tướng Anh Boris Johnson quyết định cưới vợ lần thứ 3, dự tính sẽ cử hành vào năm 2022

Sau hai lần hôn nhân tan vỡ, Thủ tướng Anh Boris Johnson đang chuẩn bị kết hôn lần thứ ba với vị hôn thê kém 33 tuổi của mình.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 24/05/2021 02:23 PM
Thủ tướng Anh Boris Johnson quyết định cưới vợ lần thứ 3, dự tính sẽ cử hành vào năm 2022
Thủ tướng Anh Boris Johnson và Symonds - Nguồn: Reuter.

Mới đây, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã gửi thiệp mời dự đám cưới của ông tới người thân, bạn bè, các quan chức trong chính phủ Anh. Dự kiến, đám cưới sẽ được tổ chức vào giữa năm sau khi đại dịch kết thúc.

Theo truyền thông Anh, lễ cưới của ông Boris Johnson, 56 tuổi và hôn thê Carrie Symonds, 33 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, địa điểm cũng như danh sách những người được mời vẫn được giữ kín.

Ông Johnson và cô Symonds đã sống cùng nhau được 2 năm, kể từ khi ông lên làm Thủ tướng Anh vào năm 2019. Họ có một cậu con trai 1 tuổi tên là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson. Sau một thời gian chung sống, họ đã quyết định đi đến hôn nhân và đính hôn từ tháng 2 năm 2020.

Đây là lần thứ ba kết hôn của Thủ tướng Anh Boris Johnson. Năm 1987, ông kết hôn lần đầu tiên với bà Allegra Mostyn-Owen và ly hôn sau 6 năm chung sống. Chỉ 12 ngày sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên, ông kết hôn với người vợ thứ hai là bà Marina Wheeler và họ có đứa con đầu tiên sau đó 5 tuần.


Đây là lần thứ ba Thủ tướng Johnson kết hôn. Ông cưới năm 1987 và chia tay năm 1993. Chỉ 12 ngày sau, Johnson kết hôn với luật sư Marina Wheeler, họ có đứa con đầu tiên sau đó 5 tuần. Ông Johnson và bà Wheeler có tổng cộng với 4 người con trước khi đường ai nấy đi vào tháng 9 năm 2018.

#anh#boris johnsonViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)