Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ tướng Canada Justin Trudeau kẹt lại Ấn Độ vì chuyên cơ bị hỏng

Chuyên cơ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau gặp "sự cố kỹ thuật" buộc ông và phái đoàn phải kéo dài thời gian ở lại Ấn Độ.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/09/2023 02:13 AM
Thủ tướng Canada Justin Trudeau kẹt lại Ấn Độ vì chuyên cơ bị hỏng
Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Hội nghị Thượng đỉnh G20. Ảnh:

Hôm Chủ nhật ngày 10 tháng 9, quan chức Canada xác nhận Thủ tướng Canada Justin Trudeau và toàn bộ phái đoàn của ông đã bị kẹt lại New Delhi, Ấn Độ sau khi Hội nghị Thượng đỉnh G20 kết thúc do chuyên cơ của ông bị hỏng.

Trước đó, ông Justin Trudeau đã đến Ấn Độ để tham dự hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo G20 từ ngày 8 tháng 9. Sau khi kết thúc hội nghị, ông Trudeau và phái đoàn sẽ trở về Canada vào ngày 10 tháng 9. Tuy nhiên sự cố kỹ thuật bất ngờ đã khiến ông phải ở lại Ấn Độ thêm một đêm.

"Những vấn đề này không thể giải quyết ngay lập tức, phái đoàn của chúng tôi sẽ ở lại Ấn Độ cho đến khi có những phương án thay thế khác.", văn phòng Thủ tướng Trudeau cho biết.

Theo thông tin, chuyên cơ mà Thủ tướng Canada sử dụng từng gặp sự cố kỹ thuật trong 2 lần khác vào năm 2016 và năm 2019.

Ông Trudeau không phải là nguyên thủ quốc gia duy nhất bị ảnh hưởng bởi các vấn đề liên quan đến máy bay trong những tháng gần đây. Hồi tháng 8, Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock đã phải hủy chuyến đi tới Châu Đại Dương vì chuyên cơ của bà gặp sự cố tới hai lần, buộc phải quay đầu về Abu Dhabi.

#sự cố#justin trudeauViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)