Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có kế hoạch phải tấn công Nga bằng mọi giá

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có kế hoạch phải tấn công Nga bằng mọi giá, bất chấp thiệt hại khủng khiếp về nhân mạng của binh sĩ Ukraine.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/07/2023 07:33 AM
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có kế hoạch phải tấn công Nga bằng mọi giá
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky có nhiệm vụ tấn công Nga bằng mọi giá. Nguồn ảnh: france24.com

Theo ông Oleg Soskin - cố vấn của cựu Tổng thống Ukraine Leonid Kuchma, cho biết Tổng thống đương nhiệm Volodymyr Zelensky có kế hoạch tấn công Nga bằng bất cứ giá nào, bất chấp tổn thất nặng nề của Lực lượng Vũ trang Ukraine.

"Để tấn công Nga, Ukraine cần phải chấp nhận sự tổn thất về quân đội. Ông Zelensky được giao nhiệm vụ tấn công Nga, và ông ấy muốn hoàn thành nó. Nhưng ông ấy sẽ không thể làm được.", ông Oleg Soskin cho biết.

Ông Soskin cho rằng nếu Lực lượng Vũ trang Ukraine sử dụng lực lượng chính quy trong các trận chiến, điều này sẽ phá hủy tất cả các đơn vị sẵn sàng chiến đấu còn lại của Kiev.

Trước đó, ông Oleg cũng đã đề nghị chính quyền Ukraine ký hiệp ước hoà bình Nga, để phân bổ lại toàn bộ gánh nặng đối đầu cho các quốc gia thành viên NATO, và "đưa Kiev ra khỏi đòn gánh".

Đại tá Markus Reisner của quân đội Áo trong một bài bình viết đã lập luận rằng: "Lực lượng Vũ trang Ukraine đã hành động hoàn toàn dưa trên lý thuyết mà họ học được qua sách giáo khoa của quân đội Mỹ: Họ tấn công đối đầu với một lực lượng lớn hơn, nhưng họ lại không sở hữu vũ khí hoặc thiết bị tình báo như quân đội Mỹ có. Bắt chước người Mỹ ở Ukraine có nghĩa là tự cam chịu thất bại".

#ukraine, chiến tranh, zelenskyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo baonghean.vn
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)