Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Triều Tiên đẩy mạnh công tác chuẩn bị chiến tranh, đối phó với Mỹ

Trong cuộc họp của đảng Lao động Triều Tiên, ông Kim Jong-un đã đưa ra định hướng trong năm 2024 rằng đất nước cần đẩy mạnh phát triển quốc phòng, binh lực để sẵn sàng cho chiến tranh.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/12/2023 04:40 AM
Triều Tiên đẩy mạnh công tác chuẩn bị chiến tranh, đối phó với Mỹ
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: KCNA

Thứ Tư ngày 27 tháng 12, Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã chỉ đạo quân đội, ngành công nghiệp quốc phòng của nước này đẩy nhanh hoạt động sản xuất, tăng cường binh lực để chuẩn bị cho chiến tranh. Động thái này của ông Kim Jong-un được coi là để đáp trả những hành động đối đầu chưa từng có của Mỹ đối với Bình Nhưỡng, theo hãng thông tấn KCNA.

Trong cuộc họp của đảng Lao động Triều Tiên khoá 9, ông Kim Jong-un đưa ra định hướng Bình Nhưỡng sẽ mở rộng hợp tác chiến lược với các nước "độc lập chống chủ nghĩa đế quốc".

Cũng tại cuộc họp này, ông Kim đã vạch ra những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2024 để hoàn thành kế hoạch phát triển 5 năm của đất nước. Những nhiệm vụ này bao gồm sự phát triển năng động của các ngành công nghiệp chủ chốt như kim loại, hóa học, điện, than và máy móc.

Ngoài ra, ông Kim Jong-un cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển kinh tế tổng thể, bao gồm ngành công nghiệp nhẹ và xây dựng, đồng thời đưa ra các chiến lược cụ thể để phát triển hiệu quả các lĩnh vực này.

#triều tiên#chiến tranh#kim jong unViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)