Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trùm đế chế trang sức ở Thổ Nhĩ Kỳ đã qua đời sau khi đi du lịch cùng bạn trai

Chủ sở hữu đế chế trang sức nổi tiếng Tiffany ở Thổ Nhĩ Kỳ - Dilek Ertek đã qua đời sau khi rơi xuống vùng biển ngoài khơi Tahiti. Được biết, Dilek Ertek gặp tai nạn khi đang đi du lịch cùng bạn trai ở Nam Thái Bình Dương
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/11/2022 12:22 PM
Trùm đế chế trang sức ở Thổ Nhĩ Kỳ đã qua đời sau khi đi du lịch cùng bạn trai
Bà Dilek Ertek, 71 tuổi - Nguồn: News Flash.

Ngày 8 tháng 11, bà trùm trang sức nổi tiếng Tiffany ở Thổ Nhĩ Kỳ - Dilek Ertek (71 tuổi) đã qua đời vì rơi xuống vùng biển ngoài khơi Tahiti khi đang du lịch ở Nam Thái Bình Dương cùng bạn trai người Thụy Sĩ.

Sau khi xảy ra vụ việc, tàu NCL Norwegian Spirit cập bến 3 ngày. Người tình của Ertek (74 tuổi) đã được cảnh sát thẩm vấn, ông đã được trả tự do và chưa đối mặt với bất cứ cáo buộc nào. Hiện danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ.

Các thành viên thủy thủ đoàn đã theo dõi người tình của Ertek cho đến khi tàu cập cảng TP Papeete, thủ phủ vùng Polynesia thuộc Pháp.

Theo thông tin từ con trai của Ertek - Gokce Atuk, số trang sức của Ertek để trong cabin tàu đã biến mất. Gia đình Ertek đang tiến hành triển khai hành động pháp lý nhằm vào người điều hành tàu, vì hình ảnh từ camera an ninh cho thấy bà rơi xuống biển vào ngày 26 tháng 10 nhưng phải mất 20 giờ sau đó có thông báo mất tích. Hiện thi thể của bà vẫn chưa được tìm thấy.

Trong khi đó, thuyền trưởng Mustafa Can khẳng định: “Việc rơi xuống biển khi đang ở trên loại tàu chở khách và tàu du lịch như thế này là điều vô cùng khó có thể xảy ra”.

#thổ nhỉ kỳViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)