Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc báo cáo xuất hiện nhiều trường hợp nhiễm COVID-19 không xuất hiện triệu chứng

Một biến thể của dịch Covid-19 khi xuất hiện trường hợp nhiễm bệnh nhưng không có triệu chứng. Điều này làm Trung Quốc lo ngại việc dỡ bỏ hạn chế phòng chống dịch sẽ có nhiều người nhiễm bệnh khi trở lại cuộc sống bình thường.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 01/04/2020 12:49 PM
Trung Quốc báo cáo xuất hiện nhiều trường hợp nhiễm COVID-19 không xuất hiện triệu chứng
Ảnh minh họa

Ngày 1 tháng 4 các cơ quan Trung Quốc đã bắt đầu ghi nhận nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 nhưng không xuất hiện triệu chứng. Điều này càng làm tăng mối lo ngại virus có thể âm thầm lây lan từ những người này sang người khác.

Thông tin từ South China Morning Post cho biết hiện có khoảng 4,000 người nhiễm Covid-19 không có triệu chứng. Tuy nhiên số liệu này hiện vẫn chưa được xác thật.

Chính quyền Bắc Kinh đã có lệnh các cơ quan y tế tìm ra các trường hợp nhiễm Covid-19 không có triệu chứng và chủ động công bố số liệu. Đến nay tỉnh Liêu Ninh đã công bố có 52 trường hợp nhiễm Covid-19 không có triệu chứng kể từ ngày 31 tháng 3. Tỉnh Hồ Nam sau đó cho biết họ có 4 trường hợp như vậy, tất cả đều là người từ nước ngoài.

Tính đến ngày 1 tháng 4 Ủy ban y tế Quốc gia Trung Quốc đã công bố số liệu báo cáo có 1,541 trường hợp nhiễm Covid-19 không có triệu chứng được theo dõi tính đến cuối ngày 30 tháng 3.

Trung Quốc đã ghi nhận hơn 81,000 trường hợp nhiễm Covid-19, với 3,305 trường hợp tử vong tính đến thời điểm hiện tại.

#covid-19#trung quốc#virus corona#virus vũ hánViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)