Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc lo ngại đợt dịch COVID-19 thứ 2 có thể bùng lên tại Hắc Long Giang ở biên giới Nga-Trung

Trung Quốc đang cho thắt chặt kiểm soát biên giới giữa nước này với Nga, vì mới đây tại tỉnh Hắc Long Giang ở biên giới Nga - Trung đã xuất hiện 79 trường hợp nhiễm COVID-19.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 14/04/2020 04:21 PM
Trung Quốc lo ngại đợt dịch COVID-19 thứ 2 có thể bùng lên tại Hắc Long Giang ở biên giới Nga-Trung
Ảnh minh họa.

Như đã biết, những ngày gần đây, Trung Quốc đã tuyên bố là số ca nhiễm mới hầu như rất ít và thậm chí là không có. Đất nước này đã tuyên bố chiến thắng được đại dịch COVID-19, nhiều nơi tại Trung Quốc đã ngừng phong tỏa và hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, nước này đang có nguy cơ đối mặt với làn sóng COVID-19 thứ 2 tại biên giới giữa Nga và Trung Quốc.

Tờ Le Figaro của Pháp đưa tin, vào hôm 13 tháng 4, tỉnh Hắc Long Giang ở biên giới Nga - Trung Quốc đã ghi nhận 79 ca nhiễm COVID-19 mới. Theo thông tin, tất cả những ca nhiễm trên đều là công dân Trung Quốc từ Nga trở về.

Hiện tại, sau vụ việc chính phủ Trung Quốc đã cho kiểm soát chặt chẽ khu vực nói trên, họ lo sợ một làn sóng mới của COVID-19 sẽ bắt đầu từ một nơi khác không phải là Vũ Hán.

Theo thống kê mà chính phủ Trung Quốc đưa ra, hiện tại nước này có khoảng 82,249 ca nhiễm và 3,341 người tử vong. Số liệu không cho thấy số ca nhiễm tăng so với ngày hôm qua. Tuy nhiên các số liệu này chỉ mang tính tham khảo vì đã có rất nhiều cáo buộc nước này che dấu số liệu thực tế.

#covid-19#trung quốc#virus coronaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)