Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc nối lại đường bay tới Triều Tiên sau hơn 3 năm dừng hoạt động

Trung Quốc và Triều Tiên bắt đầu khởi động lại các chuyến bay thương mại giữa hai nước, sau hơn 3 năm đóng cửa kể từ đại dịch COVID-19.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/08/2023 10:03 PM
Trung Quốc nối lại đường bay tới Triều Tiên sau hơn 3 năm dừng hoạt động
Chuyến bay thương mại của Trung Quốc và Triều Tiên được thực hiện bởi hãng bay Air Koryo.

Thứ Hai ngày 21 tháng 8, Trung Quốc thông báo cho phép nối lại các chuyến bay thương mại giữa Bắc Kinh và Bình Nhưỡng, lần đầu tiên sau hơn 3 năm Triều Tiên đóng cửa đóng cửa biên giới để phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, ông Uông Văn Bân cho biết rằng các chuyến bay hai chiều sẽ được thực hiện bởi hãng hàng không uốc gia của Triều Tiên Air Koryo, đã được phê duyệt bay "trong mùa bay hè và thu".

Chuyến bay thương mại đầu tiên của Triều Tiên sau hơn 3 năm dự kiến ​​cất cánh vào ngày 21 tháng 8 từ Bình Nhưỡng tới Bắc Kinh, nhưng đã bị hủy vào phút chót.

Kể từ khi đại dịch do COVID-19 bắt đầu vào đầu năm 2020, Triều Tiên phần lớn đã đóng cửa biên giới, được coi là quốc gia áp dụng những biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt nhất thế giới.

#trung quốc#triều tiên#air koryoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)