Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ukraine đã thêm 450 cá nhân và pháp nhân Nga vào “danh sách đen”

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã ký hai sắc lệnh áp đặt trừng phạt đối với 147 cá nhân và 303 pháp nhân, chủ yếu là của Nga. Được biết các lệnh trừng phạt sẽ áp dụng trong thời gian 5 hoặc 10 năm.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/11/2023 04:27 AM
Ukraine đã thêm 450 cá nhân và pháp nhân Nga vào “danh sách đen”
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky quyết định bổ sung 450 cái tên vào danh sách đen trừng phạt. Ảnh: AFP.

Ngày 23 tháng 11, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã thông báo trên trang web của Tổng thống hai sắc lệnh áp đặt trừng phạt đối với 147 cá nhân và 303 pháp nhân, chủ yếu là của Nga. Các lệnh trừng phạt được áp dụng trong thời gian 5 hoặc 10 năm.


Cụ thể, danh sách các cá nhân bị trừng phạt gồm có: Tổng cục trưởng Tổng cục Tác chiến trung ương của Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Nga Sergei Rudskoy, Trưởng Ban tổ chức và huy động trung ương Tổng cục Huy động của Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Nga Yevgeny Burdinsky, Tổng giám đốc Hãng thông tấn TASS Andrey Konrashov, cùng một số quan chức của vùng Donetsk và Lugansk.

Các pháp nhân nằm trong “danh sách đen” có các công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng không, xây dựng, công nghệ, đăng ký tại Nga, Cyprus, Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và các quốc gia khác.

Trước đó, ngày 18 tháng 11, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã từng ký ban hành sắc lệnh áp đặt các biện pháp trừng phạt lên 108 cá nhân, trong đó 106 người mang quốc tịch Nga và 37 tổ chức từ nước này, chủ yếu là các quỹ từ thiện.

Các biện pháp trừng phạt cũng có thời hạn trong 5 năm và 10 năm liên quan đến việc tịch thu và phong tỏa tài sản, cấm tham gia tư nhân hóa và rút tài sản khỏi lãnh thổ Ukraine.

#trừng phạt#volodymyr zelensky#danh sách đenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)