Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ukraine đang lấy lại kiểm soát các khu vực xung quanh thủ đô Kyiv, đẩy lui lực lượng Nga ra xa

Ukraine đang lấy lại kiểm soát các khu vực xung quanh thủ đô Kyiv, đồng thời tăng cường phòng thủ để ngăn không cho quân đội Nga tiếp cận thêm lần nữa.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/03/2022 04:00 PM
Ukraine đang lấy lại kiểm soát các khu vực xung quanh thủ đô Kyiv, đẩy lui lực lượng Nga ra xa
Ông Oleksii Reznikov - Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine thăm các binh sĩ đang đóng quân ở ngoại ô Kyiv hôm 25 tháng 3 - Nguồn: Reuters.

Thứ Sáu ngày 25 tháng 3, ông Volodymyr Borysenko, Thị trưởng của vùng Boryspol, vùng ngoại ô nằm ở phía đông thủ đô Kyiv của Ukraine, cho biết rằng quân đội quốc gia đã chiếm đóng lại một ngôi làng gần đó từ tay quân đội Nga.

"Lực lượng quân đội Ukraine đã chiếm lại một ngôi làng nằm ở giữa Boryspol và Brovary từ phía quân đội Nga vào ngày 24 tháng 3. Họ có thể theo đà để tiến xa hơn, nhưng đã tạm dừng để tránh gây tổn thất cho dân thường.", ông Borysenko cho biết.

Theo tình báo Anh thì Nga đang gặp khó khăn vì các tuyến tiếp tế của họ bị quá tải, tạo ra cơ hội cho quân đội Ukraine tái chiếm và triển khai phòng thủ tại những khu vực cách thủ đô Kyiv 35 km về phía đông.

Tình báo Anh cũng cho biết rằng quân đội Ukraine đang đẩy lùi binh lính Nga ở tây bắc về hướng sân bay Hostomel.

Một tháng sau khi bắt đầu chiến dịch xâm lược Ukraine, quân đội Nga vẫn chưa thể kiểm soát và bao vây Kyiv như những gì mà Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói.

#ukraine#ngaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)