Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ứng viên tổng thống Hàn Quốc cho rằng mình có siêu năng lực và IQ lên tới 430 điểm

Huh Kyung Young là ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc vào năm 2022, ông nhận mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên và IQ lên đến 430 điểm. Đồng thời hứa hẹn sẽ cho tiền người dân nếu đắc cử.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/10/2021 08:09 PM
Ứng viên tổng thống Hàn Quốc cho rằng mình có siêu năng lực và IQ lên tới 430 điểm
Huh Kyung Young

Theo hãng Reuters, Huh Kyung Young - ứng cử viên tổng thống hàn Quốc vào năm 2022, đây là lần thứ ba ông chạy đua vào Nhà Xanh.

Huh Kyung Young cho biết:

Tôi có thể thay đổi 23 nhiễm sắc thể và 40,000 DNA trong cơ thể người. Tôi có thể điều trị ung thư tử cung trong vòng 0,1 giây chỉ bằng cách nhìn vào mắt bệnh nhân.

Hãng Reuters cho biết, Huh Kyung Young từng nói rằng ông có siêu năng lực và sở hữu chỉ số IQ lên tới 430 điểm.

Bên cạnh đó, Huh cũng hứa hẹn sẽ tặng 100 triệu won (khoảng $87,500) cho những cặp vợ chồng mới cưới và chu cấp 700,000 won mỗi tháng cho những người hưu trí nếu như ông đắc cử tổng thống.

Được biết, Huh Kyung Young từng nhận được khoảng 100,000 phiếu bầu và về đích ở vị trí thứ bảy trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2007.

Vị ứng cử viên tổng thống này từng bị kết án 18 tháng tù vì tuyên bố sai sự thật trong thời gian tranh cử vào năm 2007, khi nói rằng ông sẽ kết hôn với Park Geun-hye. Sau đó, Park Geun-hye cũng đã trở thành Tổng thống thứ 11 của Hàn Quốc.

Mặc dù ứng cử viên Huh Kyung Young đưa ra rất nhiều tuyên bố, hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng cho Hàn Quốc. Nhưng, hiện tại ông vẫn không được đánh giá cao trong việc giành được chức tổng tổng.

Huh Kyung Young nói rằng ông nổi tiếng đến mức người hâm mộ gọi cho ông mỗi giây. Thậm chí ông định nhờ tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận mình là người nhận được số lượng cuộc gọi đến nhiều nhất thế giới.

#hàn quốcViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)