Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vladimir Putin nói Nga và Trung Quốc đang hợp tác phát triển vũ khí công nghệ cao

Theo lời Tổng thống Nga Vladimir Putin, họ và Trung Quốc không chỉ có quan hệ ngoại giao tốt đẹp mà còn đang hợp tác trong nhiều mặt, như phát triển vũ khí công nghệ cao.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/12/2021 08:53 PM
Vladimir Putin nói Nga và Trung Quốc đang hợp tác phát triển vũ khí công nghệ cao
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty Images.

Trong cuộc họp báo thường niên được tổ chức vào thứ Năm ngày 23 tháng 12, Tổng thống Nga Vladimir Putin chia sẻ rằng quan hệ giữa Nga với Trung Quốc là kiểu mẫu về sự hợp tác trong thế kỷ 21 và họ đang cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực, trong đó có vũ khí công nghệ cao.

Ông Putin chia sẻ trong cuộc họp báo:

Quân đội Trung Quốc được trang bị những loại vũ khí tối tân nhất, và chúng tôi thậm chí còn đang phát triển vũ khí công nghệ cao cùng nhau như máy bay, trực thăng.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Trung Quốc cũng khẳng định rằng Nga và Trung Quốc đã đạt được những đột phá trong lĩnh vực hợp tác quốc phòng trong năm năm nay.

Mối quan hệ Nga - Trung đang phát triển ở giai đoạn chưa từng có trong bối cảnh mà họ đều có xung đột với các nước phương Tây và Mỹ.

#trung quốc#ngaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)